Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Tổng quát về xem phong thủy phòng bếp gia đình

Tags

Tổng quát về xem phong thủy phòng bếp gia đình. Để biết về cách bài trí hợp lý trong phòng bếp nâng cao sức khỏe dồi dào và luôn tiện lợi trong công việc.

Phòng bếp được xem là nơi tạo sự kết nối thân thiết của mọi người trong gia đình sau 1 ngày làm cho việc, hay những ngày cuối tuần gia đình sum vầy, khiến cơm cho cả gia đình. Nội thất phòng bếp cũng được coi là 1 điểm nhấn khá quan trọng trong việc ngoài mặt nhà ở. nhắc đến phong thủy phòng bếp chắc phổ thông người cho rằng chỉ mê tín dị đoan mới tin vào nó. Nhưng thực ra, đây là một điều có công nghệ được cha ông ta đúc kết từ hàng nghìn năm nay.


Việc sắp xếp và xem phong thủy phòng bếp gia đình hợp chủ sở hữu căn nhà sẽ đem lại cho những thành viên trong nhà sở hữu 1 sức khỏe dồi dào và luôn tiện dụng trong công việc và buôn bán. Theo các chuyên gia về phong thủy thì việc sắp đặt và bố trí đồ đạc hợp lý trong phòng bếp góp phần giúp căn nhà của bạn được lặng hơn.

Bạn không nên đặt phòng bếp đối diện có phòng ngự sinh. Vì nhà vệ sinh là nơi cất số đông vi trùng, mùi hôi, rất dễ gây bệnh cho người qua các con phố ăn uống. Hướng cho phòng bếp phải hợp sở hữu cung bổn mạng, toạ hung mà hướng cát. Hỏa môn cần được đặt ở 1 hướng lành, vừa trấn át được khí hung vừa giúp căn nhà hút được khí lành từ trời đất.


Phong thủy nhà bếp

Trên là đối có các kiểu bếp củi truyền thống, còn đối sở hữu bếp ga hay bếp điện thì lại là chuyện khác, sở hữu phần khá rắc rối hơn. Bạn nên chú ý tới các hướng đứng nấu, hướng ngừng thi côngĐây phải hợp cung với bổn mạng của bạn. Hướng tốt thì tài lộc của gia chủ càng thịnh.

không nên đặt bếp sát mang hướng sát so có nhà của bạn. Bởi chúng thường khiến cho suy thận, mắt kém, bị bệnh huyết áp hay bị phong tà gây lở ngứa. giả dụ ngôi nhà của bạn ở hướng đông thì sát ở cung thân, nếu nhà ở hướng tây thì sát ở cung tỵ. Hướng nam thì sát ở cung hợi, hướng bắc thì sát ở cung thìn, hướng đông nam thì sát ở cung dậu, còn hướng tây bắc thì sát ở cung ngọ… những vị trí đặt nhà bếp phải chăng nhất là hướng Đông và hướng Đông Nam.

1 điều cần phải nhớ là ko nên đặt phòng bếp bên cạnh phòng ngủ hoặc đối diện phòng ngủ. Bếp là nơi nấu ăn nên sẽ với khí ga, dầu mỡ, sinh nhiệt nên vững chắc nó sẽ ko tốt cho chỗ ngơi nghỉ và tĩnh dưỡng.

những bà nội trợ muốn các món ăn của mình ngon hơn thì nên đặt bếp hướng thiên y, ngoài ra nấu ăn ngon phải phụ thuộc cốt yếu vào tài nghệ của người nội trợ. Và không nên đặt bếp ngay dưới xà ngang vì nó sẽ gây cho chủ sở hữu hao tài tốn của vì nó. Nên để ánh sáng kết hợp để ko tạo đổ ẩm cho căn bếp, còn giúp căn bếp khử được mùi để ko khí lưu thông hơn.


bố trí phòng ăn hợp phong thủy

Theo ý kiến từ tổ tông ta đã đúc kết từ xưa, hướng bếp nên tránh nhưng nơi thường xuyên sở hữu gió, hoặc hành lang. Vì chúng mang thể có hết tiền tài của chủ nhân đi, gặp bất lợi về tài lộc. Bếp cần được đặt ở cung tương xứng và cung sơn chủ vì thế nên phải được đặt ngay vị trí trong cùng của nhà bếp.

Còn về phần cửa bếp cũng góp phần quan trọng ko kém. Cửa vào bếp phải tương thích với nơi đặt bếp thì tài lộc của gia chủ mới dồi dào, vững mạnh. Dưới bếp ko nên để đọng nước. Bởi vì thủy hoả đạo tặc, nước để đọng ở dưới bếp sẽ làm gia chủ dễ mắc các chứng bệnh tâm thần, khí huyết ko lưu thông, bị rối loạn tâm lý, đặc thù không thấp cho nhà với nữ giới đang với thai. nếu như bạn chưa mang em bé thì tuyến đường con cái sẽ rất cạnh tranh dù cả 2 ko phải mắc bệnh gì về vấn đề sinh sản. không nên đặt bếp trên giếng nước, hầm rút.

ngày nay, tại các ngôi nhà chung cư đương đại, bếp sẽ được hài hòa cùng sở hữu các chiếc máy hút khói, bồn rửa chén. Bạn cần phải đặt máy hút khói ngay trên bếp và bồn rửa chén ko được cao hơn bếp, và bí quyết xa ít ra 60 cm để giữ hòa vượng cho ngôi nhà của bạn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon