Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

13 lỗi sai cần tránh trong trang trí nhà để hạn chế phung phí không đáng có

Tags

trang trí nhà thật thời trang, đẹp mắt không phải khó, nhưng cũng không hề dễ, nhất là lúc chúng ta quên mất 12 lỗi sai phổ thông này.
Chúng ta đều rất dễ mắc lỗi khi trang hoàng nhà mình. Thậm chí ngay cả những các kiến trúc sư chuyên nghiệp cũng vậy, do đó ko cần phải cảm thấy quá tệ. Điều quan trọng là nhìn thấy bạn đang mắc sai lầm. cố nhiên , thỉnh thoảng điều này trở nên rất khó khăn. Vậy mẹo nào sẽ giúp bạn hạn chế được mắc các lỗi này? Hãy thử rà soát danh sách những lôi trang hoàng phổ thông và tậu ra bạn đang mắc lỗi nào và làm bí quyết nào để với thể giảm thiểu nó trong tương lai. Sẽ chẳng bao giờ là quá muộn để cải thiện việc trang trí của ngôi nhà bạn.
một . trang trí mỗi phòng theo 1 phong cách

Việc trang trí mỗi phòng khác lạ và độc đáo chẳng với gì là sai. tuy nhiên , đừng cường điệu và trang trí mỗi ko gian mà chẳng với gì tương đồng mang phần còn lại của những phòng khác. Bạn cần đảm bảo chừng độ gắn kết một mực bằng màu sắc, nội thất hay bất kỳ bí quyết nào khác.
hai . theo đuổi xu hướng
Dễ hiểu là người nào trong chúng ta cũng đều muốn cập nhật những xu hướng mới nhất. không những thế , xu thế đến và đi nhanh như gió, và bạn sẽ nhận ra rằng chỉ vài tháng sau Đó , bạn đã không còn thích ngôi nhà của mình nữa. Chính bởi thế , thay vì chọn thứ gì ngừng thi côngĐây "xu hướng", hãy chọn thứ gì chậm triển khai bền vững, và mãi còn đó cộng thời gian.
3. tiêu dùng màu say mê của bạn làm màu chủ đạ
Bạn với thể sẽ cảm thấy quan điểm này thật vô lý. giả dụ bạn thích màu này, tại sao lại không muốn thấy nó trong ngôi nhà bạn chứ? thực tại, điều này ko mang tức thị ko sử dụng chúng trong nhà bạn, chỉ là ko dùng chúng khiến gam màu chính. Bởi vì đây ko phải là phương pháp rẻ nhất để khiến cho vượt bậc gam màu mê say của bạn. Hãy thử chia chúng thành các mảng nhỏ, và sắp đặt để chúng không khiến bạn "ngợp" mắt.
4. Bỏ qua cửa sổ
Cửa sổ là nguồn ánh sáng đột nhiên chính và có nhẽ là độc nhất cho ngôi nhà bạn, vậy thì vì sao lại bỏ lơ chúng? Cửa sổ cũng giúp nhà bạn với tầm nhìn đẹp và bạn mang thể tận dụng được việc này.
5. Quá phổ biến ảnh ở một chỗ
Thay vì trưng bày cả đống ảnh trên bệ bếp sưởi, trên kệ trong nhà, hãy thử cân nhắc việc thay thế bằng một mảng tường trưng bày ảnh. bí quyết này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và bạn sẽ mang thể trưng bày những bức ảnh bắt mắt và có tổ chức hơn, tiêu dùng các loại khung ảnh phù hợp hoặc tạo các họa tiết thú vị.
6. Quá phổ quát gối tựa
Dễ hiểu rằng bạn muốn không gian nhà mang cảm giác ấm áp và tha hồ bằng phương pháp bỏ thật nhiều gối tựa lưng. Nhưng các dòng gối này sẽ chiếm hết cả ko gian ngồi, và khiến cho chiếc ghế sofa nhà bạn phát triển thành bí bách. Hãy dùng gối như những họa tiết trang hoàng, và nhớ đừng đặt quá phổ quát trên ghế.
7. Thiếu họa tiết
thỉnh thoảng chúng ta quên rằng họa tiết cũng tồn tại , chứ không phải chỉ mang màu sắc. Họa tiết giúp việc trang hoàng nhà bạn trông bớt đơn điệu hơn. như vậy, thỉnh thoảng chúng ta cũng lờ đi các kết cấu, khi mà những kết cấu thú vị mang thể đem lại các hiệu ứng thú vị trong việc trang trí .
không những thế , lúc sử dụng họa tiết, chúng ta rất dễ sử dụng quá rộng rãi . cho nên hãy luôn nhớ rằng quá phổ quát họa tiết mang thể khiến ko gian trở thành lộn xộn. Điều này cũng làm bạn khó mang thể kết hợp và dễ mắc sai trái .
8. ko rèm cửa
sở hữu thể bạn không muốn phủ rèm cửa sổ, vì bạn thích để ánh sáng trùng hợp chiếu vào phòng. Điều này ko với nghĩa là bạn phải để trống cửa sổ mà không dùng rèm. có đa số kiểm rèm, và số đông bắt mắt để bạn chọn. Chúng sở hữu thể giúp không gian trông hoàn chỉnh không , và sẽ giúp sở hữu thêm màu sắc, kết cấu vào cho căn phòng của bạn.
9. tiêu dùng sai chủ đề
Hãy thử san sẻ thành thật nào. Bạn có thể muốn có một phòng khách theo thời trang biển, nhưng kết quả đạt được lại không đúng như ước mong, khi căn hộ của bạn chẳng thể sở hữu tầm nhìn rộng tuyệt đẹp trong 1 thị thành chật chội. bởi vậy , hãy lựa chọn chủ đề phù hợp cho ngôi nhà bạn, và hãy đảm bảo rằng bạn sở hữu thể sở hữu đủ nguyên liệu để đạt được điều này.
10. tránh sử dụng màu sáng hoặc tố
cứng cáp rằng các màu rất sáng hoặc tối mang thể rất đáng sợ, và chẳng hề người nào cũng thoải mái khi tiêu dùng chúng trong thiết kế nội thất nhà của mình. tuy nhiên , ví như bạn chỉ tiêu dùng các màu trung tính, ngôi nhà của bạn sẽ ko còn nổi bật , và sẽ thiếu thời trang. thành ra đừng e sợ những gam màu mạnh.
11. ham mê tốt
sở hữu một tí dị biệt giữa "rẻ" và "không đắt". một vài thứ sở hữu thể không đắt nhưng ko với nghĩa là tốt và ngược lại. kèm theo sẽ chẳng với gì là sai khi bạn truy lùng nwhnxg sản phẩm khuyến mãi và muốn tiết kiệm tiền, nhưng đừng hà một thể về chất lượng mang những món đồ tốt . Sẽ thấp hơn giả dụ bạn đầu cơ vào những món đồ chất lượng thay vì sử dụng những món đồ tốt và sớm phải thay chúng vì nhanh bị hỏng.
12. quên lãng tiền sảnh hay cửa ngõ nhà
Tiền sảnh hay hành lang dẫn vào nhà là 1 ko gian cực kỳ quan yếu. Khu vực này tạo ấn tượng đầu tiên cho ngôi nhà bạn và là thứ trước tiên mà mỗi vị khách kẹ thăm nhà bạn nhìn thấy lúc bước vào nhà. vì vậy , hãy trang hoàng khu vực này thay vì xem nhẹ nó. Hãy tạp 1 không gian đem lại cảm giác chào đón và đáng yêu nhất mang thể, và đừng ngại thể hiện phong cách của mình qua góc này.
13. Để dây điện, dây mạng tràn lan khắp nhà
ko ai muốn thấy đống dây điện, dây mạng nằm dưới gầm bàn hay kế bên TV. Vậy thì với thể khiến gì sở hữu chúng đây? Hãy bố trí , dán nhãn cho chúng và dấu chúng trong hộp hay biến chúng thành chính những vật liệu để trang hoàng tường.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon