Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Mộc tài lộc - an gia

Tags

Xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Mộc với được căn phòng, nơi thư giản hoàn hảo, an lành và phát lộc, gia đình hạnh phúc.

Xưa mang câu: Thứ nhất cửa đi, thứ nhì phòng ngủ, thứ ba phòng bếp. thành ra, khi xếp đặt, ngoại hình và xây dựng một căn nhà thì kiên cố việc xem phong thủy về hướng cửa ra vào là điều quan trong nhất. Sau Đó là tới phòng ngủ vì đây là phòng có thể ảnh hưởng tới phần lớn mặt trong đời sống của 1 gia đình.
1 phòng ngủ phải chăng cần sở hữu một phong thủy phải chăng mới đảm bảo về mặt sức khỏe, ổn định nội gia và lớn mạnh tài lộc. thành ra, việc trước nhất cần quan tâm tới phòng ngủ chính là tuổi, mệnh của gia chủ để đánh gia về mặt phong thủy chuẩn xác nhất.

Dưới đây là một số chia sẻ về xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Mộc tài lộc – an gia bạn có thể tham khảo.

1. đặc biệt của mệnh Mộc

Mệnh của mỗi người quyết định đến hướng, màu sắc, chất liệu và dạng hình của vật dụng và phòng ngủ cũng không hề là 1 ngoại lệ.

Theo ngũ hành sở hữu 5 mệnh bao gồm: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ và năm trong những mối quan hệ tương sinh, tương khắc, tương lương.

- Mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành như sau: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim.

- Mối quan hệ tương khắc trong ngũ hành gồm: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim.

- Mỗi quan hệ tương lưỡng tức thị giống nhau: Kim sở hữu Kim, Mộc có Mộc, Thủy sở hữu Thủy, Hỏa sở hữu Hỏa và Thổ với Thổ. Đây chính là quan hệ chính bản mệnh, bản sắc của mình.

Theo các mối quan hệ trên với thể thấy hành tương sinh có hành Mộc là Thủy, tương lưỡng là hành Mộc và tương khắc là hành Kim.


Phong thủy phong ngủ cho người mệnh Mộc tài lộc - an gia

Dựa vào mối quan hệ tương sinh, tương khắc, tương lưỡng trong ngũ hành mà người ta tạo nên các thuật phong thủy phù hợp với từng mệnh, giảm thiểu được các điềm xấu và kết nạp các khí tốt. bởi vậy, phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Mộc cũng dựa trên các mối quan hệ ngũ hành mang các mệnh khác để đạt được sự lớn mạnh rẻ nhất.

2. Hướng phong thủy phòng ngủ cho người mạng Mộc thích hợp

Trong quan hệ Ngũ hành sở hữu thể thấy Thủy sinh Mộc bởi nước nuôi cây lớn. do vậy lúc chọn hướng phòng ngủ cho người mệnh Mộc nên chọn theo hướng tương sinh tức là hướng của mệnh Thủy là hướng Bắc. Hoặc mang thể chọn hướng Nam và Đông Nam theo bản mệnh của mình là Mộc – Mộc.

vì vậy, người mệnh mộc nên chọn hướng Đông Nam, Nam hoặc Bắc để làm cho hướng phòng ngủ, đặt và hướng đầu giường ngủ giúp gia chủ sở hữu thêm vận mệnh rẻ.

3. Màu sắc phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc

Màu sắc không chỉ mang tính chất trang hoàng mà mỗi màu sắc trong phong thủy lại sở hữu tính tương sinh hoặc tương khắc có nhau. Nên khi chọn màu cho căn phòng bạn nên chú ý tới bố cục màu sắc sao cho miêu tả sự tương sinh sở hữu mệnh của chủ sở hữu căn phòng.

thành ra, với người mệnh mộc về phong thủy phòng ngủ mạng Mộc cần chú ý chọn các màu sắc tương sinh hoặc bằng chính bản mệnh của mình để đảm bảo sở hữu được tài lộc và gia đình êm ấm.

những màu hợp mang người mệnh Mộc chính là màu của mệnh Thủy vì quan hệ ngũ hành Thủy sinh Mộc. thành ra, chủ sở hữu của phòng ngủ nên chọn những màu tốt như màu đen của đất hay xanh dương, xanh da trời của nước, màu gỗ và các ga màu thuộc màu hỏa như đỏ, tím, hồng trong việc phối màu. rẻ nhất nên chọn màu xanh làm cho chủ đạo để tạo nên sự năng động, phổ biến sức sống và may mắn.

đồng thời chú ý những màu sắc thuộc hành Kim như trắng, trắng bạc, ánh kim… vì đây là màu tương khắc, mang lại những điều không may cho gia chủ.


Phong thủy phòng ngủ mệnh mộc may mắn

4. vật dụng trong phòng ngủ cho người mệnh Mộc

thiết bị trong phòng ngủ cho người mệnh Mộc cũng tuân thủ luật lệ về ngũ hành tương sinh, tương khắc bằng cách thức chọn chất liệu cũng như hình dạng của thiết bị.

các vật phẩm trang trí và đồ vật trong phòng ngủ cho người mệnh Mộc sở hữu thể sử dụng chất liệu bằng đá sở hữu màu của hành Thủy như xám, xanh nước biể, xanh sẫm hay đen hoặc màu màu của người mệnh mộc.

ko chọn thiết bị sở hữu nhiều chất liệu bằng kim loại hoặc màu trắng vì màu và nguyên liệu này thuộc mệnh Kim khắc với Mộc. Nên tiêu dùng tủ, bàn phòng ngủ bằng gỗ, tránh bằng kim loại như nhôm, sắt…

Trên đây là các lưu ý trong phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc giúp gia chủ nhiều may, gia đình an hòa, ấm êm và rộng rãi tài lộc.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon